Chia sẻ thủ thuật blogspot - blogger

luat1x1

11/15/2011

Ví da tua rua ai cũng có lúc cần đến


Chỉ chưa đầy 10 phút, mình có thể làm được một chiếc ví đựng xiền mỗi lần đi shopping rùi đấy, bớt lỉnh kỉnh hơn nhiều.
Vật liệu cần có:
- Vải da (trên phố Hà Trung cực nhiều nhé)
- Kéo cắt, kim chỉ
- Đinh, búa
- Giấy trắng
- Khuy bấm (tìm trên phố Hàng Bồ hoặc Hà Trung)
Cùng làm nhé:
Bước 1:
Đầu tiên, chúng mình nên vẽ phác họa mẫu ví ra giấy trắng trước, sau đó cắt theo đường vẽ, mình sẽ có 3 mảnh giấy tượng trưng cho 3 mảnh của chiếc ví (mảnh chữ nhật nhỏ là miếng cài nắp ví nhé).
Bước 2:
Sau đó mình sẽ ướm giấy lên vải da, cắt theo mẫu.
Đồng thời đánh dấu các lỗ xung quanh mép vải rồi dùng đinh và búa đục các lỗ tròn thật ngay ngắn để xâu kim chỉ. Các teen không kiếm được dụng cụ có thể bỏ qua bước này cũng được. Mình sẽ khâu mà không cần đục lỗ vải.
Cắt tua rua phần mặt trước của ví nữa là có ngay sản phẩm như hình bên. Phần nắp chính là phần chóp tam giác đấy các teen.
Bước 3:
Tiến hành xâu kim chỉ khâu ráp 2 mảnh vải với nhau nào. Có lỗ sẵn, mình khâu vừa đẹp vừa nhanh.
Khâu đến phần cuối thì thắt nút lại rồi gấp phần tua rua ra ngoài này.
Bước 4:
Cuối cùng, dùng búa dập khuy bấm vào phần nắp, thân và miếng lót hình chữ nhật nhé.
Khâu xong ví rồi, mình cũng có thể tự vẽ trang trí thêm cho sinh động nữa đấy.
Loáng cái có ngày ví tua rua xinh xắn đựng tiền thuận lợi rùi nè.
Mình có thể làm nhiều kích cỡ khác nhau, tha hồ thay đổi style mỗi khi ra ngoài. Chúc các bồ thành công!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Luat1x1
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top