Chia sẻ thủ thuật blogspot - blogger

luat1x1

11/18/2011

4 cách tạo nút share cho blogspot







    [ Luat1x1 ] - Nút share là thứ được khá nhiều blogger quan tâm. Nhờ nó mà người đọc blog bạn có thể chia sẻ hay gửi cho bạn bè khá dễ dàng. Mình cũng đã từng viết bài về cách tạo nút share như bài NÀY, nhưng các bài đó thì nút share thường phải đụng đến sửa template. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn nút share chỉ cần bấm nút là có. Các bạn xem DEMO để chọn được nút share cho ưng ý rồi bấm vào nút Add to blogger bên dưới nó.



       Share 1:   DEMO



       Share 2:   DEMO



      Share 3:    DEMO



    Share 4:   DEMO







        Đó là 4 nút share mình mới làm xong, mong các bạn thích và ủng hộ. Mình sẽ cung cấp thêm nữa, các bạn đón đọc nhé.


Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

3 nhận xét

  1. bạn ơi, mình ko dùng mẫu của blogspot nhưng mình thik cái nút share sẵn có của nó í, vậy bạn chỉ mình cách để giữ được công cụ này khi mình dùng mẫu template hiện tại http://www.green-vietnam.com/
    Thanks

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh19/12/12

    http://phimvangvn.com

    Trả lờiXóa

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Luat1x1
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top