Chia sẻ thủ thuật blogspot - blogger

luat1x1

11/15/2011

Khuyên tai từ nắp chai


Uống nước xong thì chớ có bỏ nắp chai đi nhé bởi chúng có thể tái sử dụng, làm những đồ vật cực kỳ hay đó. Teen không nhớ là Nobita có bộ sưu tập nắp chai cực khủng à, còn mình, mình sẽ biến chúng thành những chiếc khuyên tai độc đáo không giống ai nhé.
Vật liệu cần có đây:
- Vài chiếc nắp chai bằng kim loại
- Kìm, móc khuyên, búa, đục
- Hạt pha lê hoặc nhựa trong suốt nhiều màu
- Dây thép lõi nhỏ
Cùng làm nhé:
Bước 1:
Đầu tiên, các ấy dùng búa và đục đục 1 hoặc 2 lỗ nhỏ ở mép nắp chai để mình xâu dây thép nhé.
Bước 2:
Sau đó các ấy cắt các đoạn dây thép thành từng đoạn nhỏ dài 5-7cm tùy vào bạn muốn khuyên tai của mình dài đến đâu nhé.
Tiếp theo, xâu từng hạt đầu tiên vào này.
Bước 3:
Chẳng hạn tớ chỉ muốn xâu 2 hạt thôi thì đoạn dây thừa tớ sẽ bẻ chéo, cắt bớt phần thừa rồi khéo léo uốn thành cái móc tròn để chốt lại.
Móc tròn sau khi làm xong sẽ giống hình bên các teen ạ. Giờ tớ chỉ việc xỏ móc khuyên vào thui là có thể đeo lên tai được rùi. ^^ Dễ chưa.
Tớ đã làm xong đôi khuyên này chỉ mất có 5 phút thôi đấy.
Nhìn cũng khá xinh và cute đấy chứ, lại còn độc đáo và rẻ nữa chứ.
Nên nhớ là kiếm được nắp chai càng độc thì càng đẹp. Mình còn có thể tô màu theo sở thích và xâu nhiều kiểu dáng sáng tạo khác nhau nữa đấy. Chúc các bồ làm được nhiều khuyên tai đẹp nhé! ^^
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Luat1x1
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top