Chia sẻ thủ thuật blogspot - blogger

luat1x1

11/15/2011

Chiêu trang trí đĩa bằng... thức ăn


Tiệc sinh nhật sắp tới, nếu các ấy chưa nghĩ ra trò nào hay ho thì hãy lấy những chiếc đĩa trắng trơn đơn điệu trong bếp ra đây đi. Cùng chúng tớ biến đống đĩa vô tri thành những chiếc đĩa đánh dấu chủ quyền của người dùng, đồng thời học tập luôn cách bày biện thức ăn có một không hai này. Đảm bảo tiệc sinh nhật của bạn vui ra trò luôn đó!
Nguyên vật liệu cần có:
- Đĩa sắt tráng men hoặc đĩa sứ
- Màu Acrylic
- Hoa quả, bánh quy, thức ăn
- Giấy trắng, bút chì
Cùng làm nhé:
Bước 1:
Đầu tiên, các ấy lấy 1 tấm ảnh của mình hoặc của từng thành viên trong gia đình, bạn bè ra làm mẫu nè.
Sau đó đặt 1 tờ giấy trắng phía dưới tấm ảnh, rồi dùng bút xác định và vẽ lại những nét đặc trưng trên khuôn mặt lên ngay tấm ảnh.
Vẽ xong, mình bỏ ảnh ra, tô lại các vết hằn trên giấy trắng.
Bước 2:
Sau đó dùng mẫu này để vẽ lên đĩa bằng màu acrylic thui là xong rùi.
Chúng mình có thể vẽ cả những thù yêu thích khác như thế này nữa.
Bước 3:
Sau khi màu khô, chúng mình rửa đĩa thật sạch sẽ, rồi xếp thức ăn lên những vị trí cần nhấn, ví dụ như tóc, râu, miệng, mắt, lông mày, cổ áo là xong.
Các ấy có thể sắp xếp theo mẫu này nha!
Cực độc và sáng tạo. Hì, nhìn thế này ai cũng phải trầm trồ và thán phục bạn đó.
Nếu sáng tạo được nhiều hình hay ho hơn, nhớ chia sẻ với chúng tớ nhé! :X
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Luat1x1
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top