Chia sẻ thủ thuật blogspot - blogger

luat1x1

9/29/2011

Xuất hiện luồng sáng “vô cùng bí ẩn” trong đêm tại HN


Bốn chiếc camera hồng ngoại của gia đình anh Chu Minh Hoài vẫn làm việc như những ngày bình thường khác, nhưng anh bỗng phát hiện trên màn hình tivi những luồng sáng lạ “vô tình” xuất hiện. Gia đình anh, làng xóm xung quanh trở nên hoang mang suốt nhiều ngày nay.

Luồng sáng lạ xuất hiện bên phía trái màn hình qua camera phía sân sau nhà anh Hoài.
Luồng sáng lạ xuất hiện bên phía trái màn hình qua camera phía sân sau nhà anh Hoài.
Sau khi nhận được thông tin do anh Chu Minh Hoài (SN 1967) trú tại xóm Văn, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội gửi thông tin trên đến báo, chúng tôi đã có mặt để tìm hiểu thực hư về câu chuyện “luồng ánh sáng lạ” mà anh Hoài và nhiều người không thể lý giải nổi.
Tại nhà anh Hoài, PV đã được tiếp cận với một kho video lưu trữ những hình ảnh mà camera hồng ngoại ghi lại được. Theo đó, vào khoảng 17 giờ 49 phút chiều ngày 5/10/2010 trên màn hình tivi do chiếc camera đặt phía sau nhà anh Hoài hướng ra phía sân nhà thờ tổ của dòng họ anh bỗng nhiên xuất hiện một luồng sáng lạ chiếu thẳng giữa màn hình hiện lên nhấp nháy và thỉnh thoảng dao động theo chiều ngang. Nhưng không thể xác định được luồng sáng này xuất phát từ trên trời hay dưới đất hiện ra.
Luồng sáng lạ đột nhiên xuất hiện
Anh Hoài cho biết, 10h đêm ngày 5/10, sau khi xem phim xong anh có bật tivi camera lên thì phát hiện ra luồng sáng lạ này và đã cầm đèn pin ra soi để xem đó là cái gì. Nhưng điều lạ lùng ở đây, khi anh có mặt tại sân sau thì luồng ánh sáng lạ đó không hiện ra trước mắt và anh không thể quan sát được gì. Nhưng khi anh dùng đèn pin soi vào vị trí luồng ánh sáng kia thì tóe lên tại điểm giao thoa rất nhiều màu sắc khác nhau và có thể cảm nhận nó có hình trụ và có đường kính khoảng 40cm.
Sau khi quan sát và tìm hiểu một hồi lâu anh quay trở lại nhà và xem lại những hình ảnh mình vừa được ghi lại qua camera. Trong suốt thời gian anh Hoài đứng rọi đèn pin ngoài sân thì luồng ánh sáng vẫn liên tục xuất hiện, điều đó đã chứng tỏ mắt thường không thể nhìn thấy được luồng sáng lạ này.
Theo ngày giờ được hiển thị lại trên màn hình thì đến 5 giờ 30 phút sáng ngày 6/10 luồng ánh sáng lạ đã đột ngột biến mất. Ban đầu anh Hoài đã nghi ngờ camera có vấn đề, nên đã tiếp tục theo dõi. Và đến đúng 17 giờ 50 phút chiều ngày mùng 6/10 thì một lần nữa luồng ánh sáng lạ đó lại xuất hiện trên màn hình ti vi. Nhưng lần xuất hiện này, luồng ánh sáng hiện ra với hình dáng cong và có thêm một nhánh khác phía bên tay trái giống như cành cây, vị trí xuất hiện cũng đã di chuyển cách xa vị trí cũ so với luồng ánh sáng ngày đầu tiên.
Năm ngày sau tiếp tục xuất hiện phía trước cửa nhà anh Hoài.
Quan sát kỹ, có thể thấy rõ trong những luồng ánh sáng này đã xuất hiện thêm những vòng sáng tròn giống như hình đồng tiền xu và phát sáng giữa cột trụ ánh sáng.
Lần này, luồng sáng cong đã không một mình biến mất. Đến 5 giờ 30 phút sáng ngày mùng 7/10 thì đã xuất hiện thêm một luồng ánh sáng thẳng, bên trong cũng có rất nhiều hình vòng tròn phát sáng và di chuyển ngang rồi đánh vào luồng ánh sáng cong này sau đó được khoảng 7 phút thì cả hai luồng sáng đã tan ra và biến mất.
Anh Hoài bên hệ thống tivi ghi lại những hình ảnh qua 4 camera lắp đặt xung quanh nhà.
Trong liên tiếp hai ngày mùng 8 và 9/10 không thấy những luồng sáng lạ này xuất hiện trở lại. Nhưng đến đêm ngày mùng 10/10 thì luồng sáng lạ đã tiếp tục xuất hiện trở lại và di chuyển ra trước cửa nhà anh Hoài, được camera lắp đặt trên tầng 2 ghi lại. Luồng ánh sáng lần này đã xuất hiện với số lượng nhiều hơn, đan xen lẫn nhau nhấp nháy, rập rờn và bên trong cũng có những hình vòng tròn tỏa sáng tương tự.
Từ tối mùng 10 trở đi đến thời điểm chúng tôi đăng tải bài báo thì những luồng sáng lạ vẫn tiếp tục xuất hiện xung quanh nhà anh Hoài mà không có lời giải đáp.
Hoang mang và đổ tội cho “âm hồn” về luồng sáng lạ
Anh Hoài cho biết, đã mua 4 chiếc camera này được khoảng 5 tháng và ngay sau khi xảy ra hiện tượng một vài ngày đã gọi điện lại phía bên kinh doanh sản phẩm này và đã tiến hành kiểm tra lại thiết bị thì không có một dấu hiệu nào là có vấn đề về kỹ thuật cả. Người đến kiểm tra cho nhà anh cũng rất ngạc nhiên và chưa thấy một trường hợp nào đặc biệt như thế này cả.
Anh Hoài chỉ cho PV xem chiếc camera được lắp đặt trên tầng 2 ngôi nhà nơi ghi lại được nhiều luồng sáng lạ nhất.
Trong những ngày luồng sáng lạ xuất hiện, toàn gia đình, họ hàng và hàng xóm xung quanh nhà anh Hoài đã nhốn nháo hết cả lên. Họ hoang mang và cho rằng những luồng sáng lạ là do những “âm hồn” phát sáng (?)
Ông Chu Minh Huệ (SN 1943, bố đẻ anh Chu Minh Hoài) lo lắng cho biết: “Tôi đã đứng giữa luồng sáng rồi, cảm giác rất bình thường và không có dấu hiệu đau đớn hay thay đổi thể trạng gì cả. Ban đầu tưởng là âm khí nên tôi đã vẩy cả mắm tôm vào đây nhưng luồng sáng vẫn xuất hiện. Không biết thánh thần ở phương nào hiện hữu nữa”!
Còn bà Bùi Thị Vị, mẹ của anh Hoài thì lại cho rằng đó là cái vong của người chết và cần thiết phải lập dàn thờ và gọi thầy bói đến xem để giải trừ ma quỷ. Bà đã nhiều lần vác cả dao ra đứng múa may và chém vào luồng sáng rồi phun rượu vào mà luồng sáng vẫn trơ trơ hiện ra (!?)
Nhiều người trong làng tỏ ra hoang mang và đến xem nơi xuất hiện luồng sáng lạ tại nhà anh Hoài.
Nhiều người quanh làng biết chuyện lạ đến xem đã bàn ra tán vào. Có người phán rằng rất có thể ở nơi đây là một mỏ kim loại gì đó rất quý nằm dưới đất. Cũng có người cho rằng sự xuất hiện của những luồng sáng mà mắt thường không nhìn thấy là dấu hiệu sự có mặt của người ngoài hành tinh…
Còn riêng anh Hoài, dù rất ngạc nhiên và không hiểu đó là luồng ánh sáng gì và xuất hiện do đâu, nhưng vấn đề anh quan tâm lúc này là liệu luồng sáng có làm ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình anh hay không. Anh mong muốn các nhà khoa học hãy vào cuộc và giải thích về sự xuất hiện “bí ẩn” của luồng sáng này.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Luat1x1
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top