Chia sẻ thủ thuật blogspot - blogger

luat1x1

11/15/2011

'Nhào nặn' gấu tay áo thành ví đựng tiền


Chỉ mất 1 phút cho các teen chăm đi chợ thôi đấy! ^_^

Nhiều lúc đi chợ không muốn cầm túi to, nhưng không có ví thì nhét tiền túi quần rất dễ rơi. Từ nay, các teen chăm đi chợ khỏi lo nữa nhé, chiếc ví con con này sẽ giúp chúng ta cất tiền lẻ đi chợ cực kỳ hữu ích.
Vật liệu cần có:
- 1 chiếc áo sơ mi dài tay cũ
- Kéo cắt, kim chỉ/ máy khâu
Cùng làm nhé:
Bước 1:
Lấy 1 chiếc áo sơ mi dài tay đã cũ không dùng đến ra đây nào. Mình sẽ dùng kéo hoặc dao để tháo rời toàn bộ phần gấu tay áo ra nhé.
Sau khi tháo rời xong, mình trải rộng chiếc gấu ra để chuẩn bị làm ví nha.
Bước 2:
Chia dải gấu tay áo thành 5 phần. Sau đó gấp 4/5 phần tay áo có đính cúc áo lên, dùng ghim cố định lại.
Bước 3:
Giờ chỉ việc máy 2 đường song song dọc theo thân ví là xong rồi.
Với cách làm này, mình tận dụng được luôn phần cúc áo và nắp áo, đỡ phải đi thùa khuyết và đính cúc. ^^
Không những đựng được xiền đi chợ, mình còn có thể đựng chìa khóa nhà và vài vật nhỏ nhặt khác.
Được ngay chiếc ví chắc chắn mà không hề tốn công, cũng đáng làm phải không. À, nếu teen nào không hay dùng ví tiền loại này có thể làm để tặng mẹ, tớ đảm bảo mẹ của chúng mình sẽ rất vui nếu nhận được chiếc ví xinh xắn do chính tay bạn làm ra đấy. :D
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Luat1x1
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top