Chia sẻ thủ thuật blogspot - blogger

luat1x1

10/30/2011

Tạo Web Toolbar cho blog

Bước 1 : Truy cập vào trang http://www.wibiya.com/ bấm vào “Get It Now”

image



Bước 2 : Xuất hiện trang đăng ký tài khoản  , bạn điền vào đầy đủ thông tin vào (chọn Site Language Tiếng Việt tùy thích ) sau đó bấm Next

image


Bước 3 : Bạn chọn một theme mà mình thích trong rất nhiều theme được cung cấp sẵn .
image
Ở phần Website Icon bạn có thể tùy chọn icon xuất hiện trong thanh công cụ của mình .
image
Bấm Next

Bước 4 : tùy chọn những ứng dụng sẽ xuất hiện trong thanh công cụ của bạn .Bạn có thể gỡ bỏ một số ứng dụng bằng cách rê chuột vào ứng dụng đó rồi bấm vào chữ Remove from Toolbar .
image
. tiếp tục bấm Next .

Bước 5 : Bạn chọn một dịch vụ blog mà mình đang sử dụng , ở đây tôi chọn Blogger .
image

Ngoài ra  nếu không có dịch vụ nào bạn đang sử dụng thì bạn nhấp vào dòng image rồi chép đoạn code xuất hiện phía bên phải vào và làm theo hướng dẫn để thêm vào
image

Như vậy là bạn đã có một Web Toolbar riêng cho blog của mình rồi đó .
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Luat1x1
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top