Chia sẻ thủ thuật blogspot - blogger

luat1x1

10/16/2011

Flash chèn thông điệp dễ thương hay lời muốn nói cho 360 plus

Từ hôm nhận được tin vnteam đã sửa lỗi không chèn được flash vào bài viết trong blog 360 plus,tớ đã tích cực đi tìm kiếm flash để trang trí cho blog beta,tình cờ ghé vào một blogger trung quốc,ăn trộm được 2 cái flash này,dễ thương lắm đó,nói ăn trộm vì chẳng hỏi ý kiến gì và cứ thế lấy về dùng vì cái bọn này thì cứ lấy  với lại tớ đâu có biết tiếng TQ đâu mà hỏi chứ,nói tóm lại là cứ dùng đã 

Biết nói thế nào nhỉ,cái này là flash mà ta có thể chèn những thông điệp dễ thương,những lời muốn nói lên đó...tình hình là tớ chỉ có 2 cái này,thấy dễ thương nên share lên cho các cậu :

A.Mẫu flash chèn text 1

:


Code :
<div align="center"><embed src= http://i537.photobucket.com/albums/ff336/dachih/2wu-2/5-10-1.swf  width=600  height=580  type=application/x-shockwave-flash flashvars="message11=Tớ đang sống và cố sống sao cho không là hòn đá cuội nằm yên, chai cứng, lạnh lẽo bên lề cuộc đời. Blog là nơi tớ nhìn lại mình, viết về những gì tớ thấy, tớ nghe, tớ cảm nhận, về những gì tớ biết và cả những gì tớ chưa hề biết !" wmode="transparent" ></embed>

Tùy chỉnh :

  • Đoạn text : " Tớ đang sống và cố sống sao cho không là hòn đá cuội nằm yên, chai cứng, lạnh lẽo bên lề cuộc đời. Blog là nơi tớ nhìn lại mình, viết về những gì tớ thấy, tớ nghe, tớ cảm nhận, về những gì tớ biết và cả những gì tớ chưa hề biết ! " Là thông điệp dễ thương bạn muốn chèn vào flash đó
  • 600 :Chiều rộng của flash
  • 580 :Chiều cao của flash
B.Mẫu flash chèn text 2
:


Code :
<div align="center"><embed src="http://i537.photobucket.com/albums/ff336/dachih/2wu-2/5-10.swf" type="application/x-shockwave-flash" flashvars="message11=Trong Tôi có nhiều Tôi
Một Tôi hay cười và một Tôi hay khóc
Tôi cười với đám đông
Tôi khóc một mình
Còn một Tôi im lặng
Một Tôi là chiếc bóng theo tôi
Tôi gom nhiều tôi thành một Tôi
Mỗi lần ngồi nghĩ và tự hỏi
Tôi nhiều Tôi vậy mà sao một mình" wmode="transparent" height="580" width="600">


Cũng tùy chỉnh như ở mẫu flash chèn text 1 mà mình đã nói

Việc của các bạn tiếp theo là copy code trên và paste vào modun tự tạo hoặc nếu ai mún chèn vào bài viết thì check HTML lên trước rồi mới paste vào nhá
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Luat1x1
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top