Chia sẻ thủ thuật blogspot - blogger

luat1x1

11/03/2011

Tạo hộp sọ bốc lửa


hộp sọ trên lửa

Bước 1

Đối với hướng dẫn này, tôi sử dụng Photoshop CS3, một hộp sọ từ Designious.com (bạn có thể chọn để sử dụng một hộp sọ miễn phí, mặc dù, chẳng hạn như Skull Vector Pack 1) và một số ngọn lửa hi-res hình ảnh. Các tập tin hình ảnh độ phân giải cao có Psd Plus thành viên trong gói tải về. Mặc dù không phải là thành viên chắc chắn được chào đón để chụp ảnh ngọn lửa của riêng bạn hoặc tìm thấy một số cổ phiếu để sử dụng ở đây, vì vậy bạn có thể làm theo cùng.
Để có được những thứ bắt đầu, tạo ra một tài liệu mới 210mm 290mm với một nền đen 100%.

Bước 2

Sao chép (Command + C) và dán (Command + V) vector từ Illustrator Photoshop như pixels.

Bước 3

Trên một lớp mới tạo ra một hình elip đầy với màu đỏ đậm (# 4c0400) bao quanh hộp sọ. Tiếp theo, áp dụng một Gaussian Blur 250px (tối đa giá trị), và lớp dưới hộp sọ.

Bước 4

Hãy chuẩn bị hộp sọ cho ngọn lửa. Lựa chọn màu trắng từ hộp sọ. (Select> Color Range) và điền nó với một màu cam-vàng (# f9ae31), ngoại trừ các răng và hàm dưới sẽ được lấp đầy với ánh sáng đỏ (# e82b19).

Bước 5

Chọn khu vực màu đỏ bằng cách sử dụng Select> Color Range và sau đó hợp đồng sử dụng Select>> Hợp đồng với 4 px, sau đó và Delete.

Bước 6

Chọn màu vàng. Tiếp theo sử dụng một Brush với Toll 250-300 px, Độ cứng từ 0, Opacity 10-15%, màu đỏ cho màu sắc (d02207), và màu sắc dần dần từ các bên đối với bên ngoài, cho đến khi bạn nhận được một hộp sọ với một chút phát sáng.

Bước 7

Hãy thử thêm một số khối lượng hộp sọ. Sử dụng Công cụ Eraser với đường kính của 200px, độ cứng từ 0, và Opacity là 70%, và xóa một số màu đỏ. Ở đây chúng tôi thiết lập những phần nhẹ hơn và tối hơn của hộp sọ vì vậy chúng ta có thể thấy một số khối lượng.

Bước 8

Bây giờ tăng gấp đôi lớp Skull. Chọn hộp sọ gần nhất với nền và áp dụng một Gaussian Blur 8-10 px để tạo ra một ánh sáng rực rỡ.
Chọn khu vực dưới mũi bao gồm cả răng. Bây giờ lấy một brush 80px với một màu đỏ (# d02207). Bàn chải màu ở hai bên trái và phải tạo ra một gradient mềm quảng cáo sâu vào phần dưới của hộp sọ.

Bước 9

Bây giờ chúng ta có một hộp sọ nóng trên màn hình của chúng tôi, chúng ta hãy bắt đầu cháy! Mở các tập tin với những ngọn lửa và chuẩn bị mỗi người trong số họ được sử dụng trên hình ảnh của chúng tôi như sau:
A. Mở các tập tin ngọn lửa.
B. Go Select> Color Range và chọn vùng tối của nền. Tiếp theo, Đảo ngược lựa chọn (Command + Shift + I).
C. Vào Select> Modify> Feather, và thiết lập để khoảng 20px. Sau đó kéo và thả chúng vào tài liệu hộp sọ chính của chúng tôi.
D. Thiết lập chế độ pha trộn là Screen hoặc Lighten.
E. Đối với những ngọn lửa mà sẽ có các ngọn lửa khác trên đầu trang của họ, chúng tôi sẽ cần phải điều chỉnh sự cân bằng màu sắc. Bạn có thể làm điều này bằng cách vào Image> Adjustments> Color Balance (Command + B).

Bước 10

Sử dụng công cụ Free Transform Tool (Command + T) để sắp xếp mỗi ngọn lửa vào vị trí mong muốn và tỷ lệ mong muốn.

Bước 11

Chú ý rằng khu vực răng trông tối hơn một chút so với phần còn lại của hộp sọ bằng cách sử dụng công cụ Brush Tool (B) và màu vàng (d02207) bạn làm sáng một số phần của răng để họ có thể pha trộn tốt hơn với những ngọn lửa.

Bước 12

Sử dụng công cụ Smudge (R) trên những ngọn lửa gần nhãn cầu làm cho họ chạm vào hộp sọ để bạn tạo ra một chuyển đổi suôn sẻ từ hộp sọ để những ngọn lửa.

Bước 13

Sử dụng Công cụ Smudge (R) để làm cho phần màu vàng của sự pha trộn hộp sọ với các cơ sở của những ngọn lửa.

Bước 14

Sử dụng Công cụ Smudge một lần nữa trong các lĩnh vực màu đỏ từ bóng tối, nơi bạn cố gắng để vẽ một đường viền đối với các vùng tối.

Bước 15

Sử dụng Công cụ Dodge (O) để nâng cao hiệu quả phát sáng trên các cạnh của hộp sọ.

Bước 16

Sử dụng Công cụ Burn để làm việc trên các vùng bóng tối của đường viền để bạn có thể smoothen đi từ sáng đến tối.

Bước 17

Bây giờ hút thuốc. Để tạo ra khói, sử dụng hình ảnh ngọn lửa và áp dụng các kỹ thuật tương tự như bạn đã làm trong bước 10 và 11. Sự khác biệt ở đây mặc dù là bạn sẽ cần phải desaturate những hình ảnh này để làm cho họ trông giống như khói. Bạn có thể làm điều này bằng cách vào Image> Adjustments> Hue / Saturation> Desaturate (Command + U), sau đó đặt nó vào -100 cho Saturation, và -16 Luminosity.

Bước 18

Bây giờ cho phép áp dụng một bộ lọc Blur 2px khói để nó pha trộn tốt hơn. Làm điều này bằng cách vào Filter> Blur> Gaussian Blur.

Kết luận

Bây giờ các tia lửa! Sử dụng một Brush 3px với độ cứng 100% và Opacity% 100 bạn bắt đầu vẽ các tia lửa. Bạn có thể thay đổi một số trong số họ sử dụng Công cụ Smudge (R). Và đó đặt lại lần cuối hình ảnh này.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Luat1x1
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top